.

Fanny 100% Natural Ingredients


100%  Natural Ingredients:


Material selection is an important step in the manufacturing process. We have used only pure ingredients from natural sources. There is no place for any artificial ingredient in any of our products. Each flavour remains faithful to the true taste of each ingredient.


Đầu vào nguyên liệu là một trong những công đoạn tối quan trọng của quy trình sản xuất. Các sản phẩm phải đạt chuẩn về chất lượng, cũng như được lựa chọn một cách cẩn thận. Hương vị của sản phẩm phải hoàn toàn tự nhiên : mùi vị, màu sắc, độ sánh mịn của kem, hoàn toàn không chứa bất cứ chất phụ gia tổng hợp nào khác.



Tropical fruits:
The distinct flavours of tropical fruits always bring wonderful feelings to customers. These fruits provide great taste and nutrition, are low in fat and carbohydrates, with high levels of potassium and vitamin C, and certainly, they are good for your health.


Trái cây nhiệt đới
Hương vị đặc biệt của các loại trái cây miền nhiệt đới luôn mang đến những trải nghiệm tuyện vời cho thực khách. Các chuyên gia làm kem sẽ lựa chọn những thời điểm trong năm để mỗi loại trái cây mang vị đặc trưng nhất, sau khi được xác định đủ chuẩn mới đưa vào làm kem. Chúng tôi sản xuất ra một loại kem trái cây nguyên chất, không chứa sữa và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


Temperate fruits
Beside some typical tropical fruits, we also import some more temperate fruits to enrich our favoured ice cream collection, as well as bring more choices to customers such as currant, kiwi, South Africa orange, etc.


Trái cây ôn đới
Bên cạnh các hoa quả đặc trưng của miền nhiệt đới, chúng tôi cũng nhập khẩu thêm một số loại trái cây ôn đới để làm phong phú hơn cho bộ sưu tập mùi kem của mình và mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho thực khách như phúc bồn tử, kiwi, cam Nam Phi,...

Vietnamese specialties
Ingredients seemed familiar with most people of Vietnam turning out to be one of the very interesting flavours when we make them into ice cream, especially the tourists. No one had ever deny the simplicity attraction of the Young rice at province of HaNoi capital, cinnamon at Quang Ninh, green peas, taro, pandan leaves, and chili, etc.


Nguyên liệu truyền thống
Những nguyên liệu được xem là quá quen thuộc với người Việt Nam lại trở thành một trong những hương vị lạ khi được chúng tôi đưa vào làm kem, nhất là đối với du khách nước ngoài. Không ai nỡ từ chối sự quyến rũ mộc mạc của cốm làng Vòng Hà Nội, quế Quảng Ninh, đậu xanh, khoai môn, lá dứa và ớt hiểm.


Dry foodstuff
We imported dry foodstuff from many first-rate suppliers in France, India, Madagascar, Japan... Have you ever tasted the strange flavours but really attractive as pistachios, pecan, hazelnuts, Japanese green tea, Madagascar vanilla, anise, etc?


Nguyên liệu khô
Các loại thực phẩm khô được chúng tôi nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của Pháp, Ấn Độ, Madagasca, Nhật Bản,... Bạn có bao giờ nếm qua các hương vị lạ miệng nhưng cực kỳ lôi cuốn như hạt đào lạc, hạt hồ đào, hạt dẻ, trà xanh matcha Nhật Bản, vani Madagasca, hồi,...?

 
Milk products
Fanny guarantees that all the products originated from milk are imported from United States, New Zealand, Europe and are recognized No Melamine by the HCMC Science and Technology Office.


Nguyên liệu có nguồn gốc từ sữa
Fanny cam đoan các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa đều được chúng tôi nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand, Châu Âu và được Sở Khoa Học và Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh chứng nhận không nhiễm Melamine.

Chocolate
Our supplier is Grand-Palace, a group of Belgian companies specializes in manufacturing and supplying high quality chocolates for decades.


Sôcôla
Nhà cung cấp của chúng tôi là Grand-Palace, một tập đoàn các công ty của Bỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại Sôcôla chất lượng cao trong nhiều thập kỷ qua.

Alcohol
Some of our unforgettable flavours contain alcohol. We select carefully the best quality products such as Baileys, one of the Ireland's most delicious export and France rum, a heavenly dessert all over the world.

Rượu
Một vài vị kem của Fanny chứa một số lượng cồn không đáng kể. Rượu là một trong những thành phần được chúng tôi tuyển chọn rất cẩn thận, như rượu Baileys - Một trong những mặt hàng xuất khẩu hấp dẫn hàng đầu của Ireland hay rượu Rum của Pháp - Thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới.