.

Hãy tham gia chương trình Vanilla Card của Fanny!

Hãy tham gia chương trình Vanilla Card của Fanny!

Khách hàng được hưởng chiết khấu 5% ngay sau khi nhận thẻ.
Mỗi mức doanh số cộng gộp đạt 500.000 VND, khách được cộng thêm 2% chiết khấu. Mức chiết khấu tối đa là 20%, có giá trị đế
n hết t

hời gian hiệu lực của thẻ. Lưu ý : doanh số mỗi lần phát sinh sẽ được cập nhật và áp dụng mức chiết khấu mới (nếu đạt) cho lần sau.
Chủ thẻ được hưởng chiết khấu 30% đối với sản phẩm bánh kem sinh nhật 1 lần trong năm.

Điều kiện áp dụng :
Chủ thẻ được hưởng chiết khấu 30% đối với sản phẩm bánh kem sinh nhật 1 lần trong năm. Thời hạn hiệu lực của Vanilla Card và các ưu đãi dành cho chủ thẻ là 2 năm.
Nếu Fanny có những chương trình khuyến mãi khác song song với chương trình Vanilla Card, khách hàng chỉ được chọn một mức chiết khấu cao nhất trong các chương trình và không được gộp chung các chương trình khuyến mãi với nhau.
Riêng với chương trình Buffet Fanny, khách hàng sở hữu Vanilla Card không được hưởng chiết khấu trên giá vé buffet, tuy nhiên doanh số của vé buffet sẽ được cộng gộp vào tài khoản.
Fanny được quyền hủy bỏ hoặc điều chỉnh các điều kiện áp dụng của chương trình Vanilla Card.
Ngoài những ưu đãi về chiết khấu như đã quy định ở trên, Fanny có thể dành cho Quý khách hàng sở hữu Vanilla Card những chương trình khuyến mãi và những ưu đãi cộng thêm tùy theo từng thời điểm.
Nhận phiếu đăng ký tham gia chương trình tại chuỗi cửa hàng kem Fanny:
29-31 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP.HCM
Tầng B3, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
22 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP.HCM
63 Xuân Thủy, Quận 2, TP.HCM
51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội