.

Kem Fanny trong lòng Thủ Đô

Thương hiệu kem Fanny xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1995, được sáng lập bởi ông Jean-Marc Bruno, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris, nơi nổi tiếng về đào tạo chuyên gia sản xuất kem ăn và bánh các loại của Pháp.

Kem Fanny đã trở lại với hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Có thể nói đây là thương hiệu kem Pháp cao cấp và lâu đời ở Việt Nam, được đánh giá cao bởi đông đảo các chuyên gia ẩm thực và khách hàng trong và ngoài nước. Hiện tại, ngoài chuỗi 5 cửa hàng, Fanny còn có hơn 1.000 khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, resort và các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.
Fanny luôn chú trọng trong việc đảm bảo chất lượng tốt cho các sản phẩm của mình. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo, Fanny luôn tạo ra những món kem mới lạ và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách, điển hình là “kem đặc biệt” hàng tháng hay cho các dịp lễ.
Ngoài ra, Fanny còn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng sản phẩm kem hộp cao cấp 125 ml và 0,5 lít với đầy đủ các hương vị phổ biến được bày bán tại các siêu thị trên toàn quốc.
Cửa hàng kem đầu tiên của Fanny nằm tại số 48 Lê Thái Tổ, Hà Nội hay còn được người dân thủ đô quen gọi là “quán kem Bờ Hồ”. Cửa hàng này từng được coi như một phần đặc trưng của Hà Nội và được nhiều người dân thủ đô yêu mến.
Tuy vậy, với phương châm không ngừng đổi mới, Fanny đã mạnh dạn bỏ đi hình ảnh cũ của mình mà thay vào đó là sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Đó là lý do Fanny khai trương cửa hàng mới tại số 51 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm vào ngày 15/7 vừa qua. Cửa hàng mới này cũng là cửa hàng đầu tiên trong định hướng phát triển chuỗi cửa hàng kem phân khúc cao cấp của Fanny.
Với không gian hai tầng rộng rãi và khoảng sân thoáng mát bên ngoài, cửa hàng Fanny mới rộng rãi hơn trước, có thể phục vụ đến 300 thực khách cùng một lúc. Song song với mặt bằng rộng rãi là sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên. Hơn nữa, cửa hàng cũng là điểm đến cho các đoàn du lịch trong và ngoài nước.
Mừng cửa hàng mới, Fanny tặng coupon khuyến mãi trị giá 20.000 đồng cho tất cả các hóa đơn; tặng một ly cà phê Espresso cho tất cả các hóa đơn trên 350.000 đồng (áp dụng trước 9h30 từ nay 15 đến 30/8). Ngoài ra, buffet kem vẫn được tổ chức bình thường vào các ngày thứ sáu đầu tháng từ 18h30 đến 23h.