.

Green Apple sorbet

Táo xanh Granny Smith là một trong những loại táo phổ biến nhất trong số hàng trăm thương hiệu táo xanh trên thị trường hiện nay. Giống táo này có nguồn gốc từ Eastwood, New South Wales, Úc từ năm 1868. Hai vợ chồng bà Maria Ann Smith và Thomas đã di cư đến Eastwood để trồng cây ăn quả trên một khu vườn nhỏ nằm trong một trung tâm nổi tiếng của thuộc địa Úc.
Bà Smith đã thành công trong việc phát triển một giống táo mới có màu xanh lá cây và thành quả của bà đã được Bộ Nông Nghiệp New South Wales ghi nhận vào năm 1895.
Granny Smith là một trong những giống táo có nhiều chất chống oxy hóa và có nồng độ phenol cao nhất trong số các giống táo. Táo Granny Smiths cũng chứa rất ít calo, nhiều chất xơ và được khuyến cáo như là một phần không thể thiếu của chế độ ăn uống lành mạnh và góp phần trong quá trình giảm cân.
Fanny hiện đang sử dụng loại táo Granny Smith nhập khẩu từ Mỹ để sản xuất kem Táo xanh đấy.

Granny Smith’s green apple is one of the most popular among hundreds of green apple brands in the market today.
The Granny Smith cultivar is originated in Eastwood, New South Wales, Australia in 1868. Mary Ann Smith and Thomas emigrated to Eastwood to start planting fruit trees in a small garden located in a renowned center of colonial Australia.
Mrs. Smith was successful in developing a new cultivar of apple and her achievement has been recognized by the New South Wales Department of Agriculture in 1895.
Granny Smith apples are one of the varieties that are high in antioxidants and have the highest phenol concentration among apple varieties. Granny Smiths Apples also contain very few calories, high in fiber and is recommended as a part of healthy diet and lose weight process.
Fanny is using Granny Smith apple to produce the Green apple sorbet.