.

Fanny - Taste The Difference!


Thương hiệu kem Fanny xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1995, được sáng lập bởi ông Jean-Marc BRUNO, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris, nơi nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo chuyên gia sản xuất kem ăn và bánh các loại của Pháp. 

“100% tự nhiên” không chỉ là Slogan mà còn là cam kết của Fanny khi mang đến cho khách hàng các sản phẩm kem chất lượng tuyệt hảo với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được sản xuất theo công thức truyền thống của Pháp. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo và tận dụng nguồn nguyên liệu trái cây nhiệt đới phong phú, Fanny luôn đi đầu trong việc tạo ra những vị kem mới lạ và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của thực khách. Với trên 40 vị kem được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, nguyên liêu t nhiên được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, Fanny không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mà cả trong việc tạo ra từng ly kem, từng viên kem được trình bày một cách tinh tế và tự nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn.

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Fanny hiện là nhà sản xuất kem ăn hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, Fanny còn là nhà phân phối cho hệ thống siêu thị và hơn 800 nhà hàng, khách sạn, quán café và resort cao cấp trên tòan quốc.