.

Angry Birds on Halloween!

"Trick or Treat"
"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trò chơi truyền thống của trẻ em và thiếu niên trong dịp Halloween. Những đứa trẻ sẽ mặc những bộ trang phục hóa trang thành ma quỷ và xách theo một túi để đi xin kẹo từ nhà này sang nhà khác. Câu hỏi "trick or treat" sẽ được hỏi khi chủ nhà ra mở cửa, nó mang ý nghĩa nếu chủ nhà không tiếp đãi tốt thì sẽ bị chọc phá. Thông thường các chủ nhà sẽ tránh việc bị "trick" bởi những vị khách này nên sẽ chuẩn bị một túi kẹo và đôi khi có cả tiền nữa. Chính vì thế lễ hội Halloween được xem như một ngày lễ vui nhất trong năm đối với những đứa trẻ phương Tây.

Từ sự sáng tạo không ngừng, Fanny ice cream sẽ mang đến cho các bé một mùa Halloween thật khó quên với hình ảnh những quả bí ngô Jack O'Lantern lồng ghép với những nhân vật trong Angry Birds cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đừng bỏ lỡ một dịp lễ hội vui như thế này nhé!   


With our continuous innovation, Fanny ice cream will bring an unforgettable Halloween season to children with the image of Jack O'Lantern along with the Angry Birds characters which is extremely lovely and adorable. Don't miss an amazing holiday like this!