.

Halloween!!!

Halloween is coming to Fanny!!!

Bạn đã biết truyền thuyết của quả bí ngô trong lễ hội Halloween chưa? Hãy cùng Fanny Ice Cream khám phá bí mật của quả bí ngô nhé!

Người Ireland kể rằng có một chàng thanh niên xấu xa hay say xỉn tên là Jack chuyên lừa đảo lũ quỷ dữ. Chính vì thế mà khi qua đời anh ta không được lên thiên đàng cũng như không được xuống địa ngục, vì đã lừa được lũ quỷ phải hứa giữ cho linh hồn anh ta được yên ổn. Để soi đường và sưởi ấm cho linh hồn lạc lối của mình, Jack đã làm một chiếc lồng đền bằng củ cải và đốt sáng bằng một cục than hồng.
Từ đó, cứ mỗi mùa Halloween về là người dân Ireland lại khắc những chiếc lồng đèn bằng củ cải để xua đuổi những hồn ma lang thang như Jack. Về sau, lồng đèn bằng quả bí ngô được thay cho củ cải vì loại quả này thông dụng và phổ biến hơn. Người ta gọi lồng đèn bí ngô là Jack O' Lantern (Lồng đèn của Jack).
Halloween theo thời gian đã trở thành lễ hội truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới với niềm tin là những quả bí ngô sẽ xua đuổi ma quỷ và mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Hãy đến hệ thống cửa hàng của Fanny để tận hưởng một mùa Halloween thú vị và bất ngờ nhé!
29-31 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
Tầng B3 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
22 Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM
63 Xuân Thủy, Q.2, TP.HCM
51 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Do you know the legend of Jack O' Lantern on Halloween Holiday? Let's discover the secrets of the pumpkins with Fanny Ice Cream!

Irish people said that there was a bad and drunk young man named Jack who liked to play tricks on devil. As a result, after he died his soul could not go to heaven nor hell, because he made the Devil promise him to keep his soul in peace when he died. In order to light his way and warm his soul, Jack used a turnip lantern with a piece of burning coal.
Since then, the Irish people used the turnip lanterns with a light to scare away wandering ghosts like Jack. Later, they used pumpkins instead of turnips because pumpkins were easier to carve out and more popular. They called the pumpkin lantern as Jack O 'Lantern (Jack Of Lantern).
Halloween Holiday has now become the traditional festivals of many countries in the world with the belief that the pumpkins will ward off evil spirits and bring happiness to everyone.

Come to Fanny ice cream shops to enjoy an amazing and surprises Halloween Holiday!
29-31 Ton That Thiep, Dist. 1, HCMC
B3 Floor Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Dist. 1, HCMC
22 Pham Hong Thai, Dist.1, HCMC
63 Xuan Thuy, Dist.2, HCMC
51 Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem Dist., Hanoi.